Like Us On Facebook

Ăn Tối Trên Tàu Indochina Junk - Chỉ với 290.000vnd - Quận 1

Sống ở Sài Gòn, có lẽ không ai không biết đến bến Bạch Đằng với khung cảnh thoáng đãng, mát mẻ và lãng mạn. Buổi tối, bến Bạch Đằng dường như lung linh huyền ảo hơn với sự hiện diện của con tàu Indochina Junk rực rỡ, đưa du khách đến với hành trình khám phá Sài Gòn theo một góc nhìn khác, xa hoa, lộng lẫy mà bình yên, hiền hòa.
AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK

AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK
Hoạt động hằng đêm trên sông Sài Gòn tại bến Bạch Đằng, tàu Indochina Junk với tải trọng 200 người sẽ mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực thoáng mát, sang trọng, lãng mạn. Tham gia tàu du lịch, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn thơm ngon mà còn có thể thưởng thức các tiết mục độc tấu, hoà tấu một số nhạc cụ dân tộc cùng với  những tiết mục múa đặc trưng Việt – Chăm – Hoa - Kh’mer. Đặc biệt, bạn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của Sài Gòn về đêm, chiêm ngưỡng những con phố sáng đèn, những tòa nhà chọc trời… từ con sông Sài Gòn. Một trải nghiệm thật khác biệt về thành phố thân thuộc.

AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK

AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK
18h00 – 19h30: Khách hàng đến bến Bạch Đằng đưa vé cho nhân viên soát vé để lên tàu Indochina Junk (Bến tàu cà phê Vườn Kiểng, 10B Tôn Đức Thắng, Q.1).

19h45: Tàu bắt đầu khởi hành hành trình đến cầu Thủ Thiêm, xuôi dòng sông Sài Gòn qua bến Nhà Rồng. Dọc theo các bến cảng, du khách được ngắm cảnh thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu, lung linh huyền ảo về đêm.

- Thưởng thức những món ăn trên tàu và xem chương trình ca múa nhạc đặc biệt gồm những bài hát dân ca, trữ tình cho đến những ca khúc sôi động hiện đại.
AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK

AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK

Set menu:
1. Fried fish in bread - roll (bánh mì cuộn cá chiên)
2. Pineapple salad with shrimp & pork (gỏi thơm tôm thịt)
3. Fillet de bar fish with butter& garlic (phi lê cá chiên sốt bơ tỏi)
4. Grilled chicken & fried sticky rice (gà nướng xôi chiên)
5. Cooked pork rip with mushroom & bread (sườn heo nấu nấm và bánh mì)
6. Fried rice with seafoods (cơm chiên hải sản)
7. Dessert: fruits/ cakes (tráng miệng: trái cây hoặc bánh ngọt)
AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK

AN-TOI-TREN-TAU-INDOCHINA-JUNK
21h30: Tàu cập bến Bạch Đằng trả khách, kết thúc tour, chia tay hẹn gặp lại.
Điểm nổi bật
*Tour ăn tối và thưởng ngoạn Sài Gòn về đêm dành cho 1 người trên tàu Indochina Junk được tổ chức bởi Savaco Tourist, đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực lữ hành quốc tế và nội địa.
*Du thuyền Indochina Junk - Hòn Ngọc Viễn Đông là tàu bằng gỗ, được đóng mới tại Nghệ An, dài 35m, rộng 8m, gồm 3 tầng, tải trọng 200 thực khách.
*Tàu hoạt động theo mô hình du lịch - nhà hàng mỗi ngày trên sông Sài Gòn tại bến Bạch Đằng, số 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
*Du khách đi du thuyền có thể thưởng thức các món ăn ngon theo sở thích riêng của mình trong khung cảnh lãng mạn.
*Thưởng thức các tiết mục độc tấu, hòa tấu một số nhạc cụ dân tộc cùng với những tiết mục múa đặc trưng Việt – Chăm – Hoa - Kh’mer… sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng sâu sắc về TP.HCM - *Hòn Ngọc Viễn Đông một thời, nơi hội tụ, giao thoa văn hoá của nhiều dân tộc.
*Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
 Ăn tối và thưởng ngoạn cảnh đẹp Sài Gòn về đêm trên tàu Indochina Junk tiêu chuẩn 5 sao, giảm giá hấp dẫn tại nhómMua.