Like Us On Facebook

Ăn Tối Trên Tàu Sài Gòn Công Ty Song Thư - Chỉ Với 285.000vnd - Quận 1

LỘNG LẪY SÀI GÒN TRÊN INDOCHINA JUNK

Sài Gòn – thành phố dường như không bao giờ ngủ. Đêm, đứng trên tòa nhà cao tầng, thấy con sông Sài Gòn lấp lánh ánh đèn như một dải lụa óng ánh vắt qua thành phố sôi động. Thấp hơn một chút lại nhìn được cận cảnh những con đường rực sáng đèn xe, những ô cửa cao ốc, những góc café ấm áp, những xóm dân cư nhà cửa chen chúc… Và con sông Sài Gòn vẫn nằm đó trong tầm mắt, hiền hòa, man mác giữa chốn đô thị náo nhiệt…

Đều đặn trên sông Sài Gòn hàng đêm, con tàu 5 sao Indochina Junk là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác thật khác biệt: tìm hiểu thành phố về đêm cùng với các món ăn và chương trình văn nghệ đặc sắc. Trên du thuyền bồng bềnh, có một Sài Gòn thật khác lạ khi ngắm nhìn từ sông nước. Một Sài Gòn lộng lẫy, kiêu kỳ mà cũng rất bình dị, thân quen.


AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON
CHƯƠNG TRÌNH DU NGOẠN NGẮM THÀNH PHỐ VỀ ĐÊM VÀ THƯỞNG THỨC MÓN NGON TRÊN SÔNG SÀI GÒN

18h30: Nhân viên của công ty Song Thư Tourist đón khách tại bến Bạch Đằng (bến tàu cà phê Vườn Kiểng, 10B Tôn Đức Thắng Q.1).

19h30: Tàu bắt đầu khởi hành hành trình đến cầu Thủ Thiêm, xuôi dòng sông Sài Gòn qua bến Nhà Rồng. Dọc theo các bến cảng, du khách được ngắm cảnh thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu, lung linh huyền ảo về đêm.

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON
AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON
- Thưởng thức những món ăn trên tàu và xem chương trình ca múa nhạc đặc biệt gồm những bài hát dân ca, trữ tình cho đến những ca khúc sôi động hiện đại.

21h30: Tàu cập bến Bạch Đằng trả khách, kết thúc tour, chia tay hẹn gặp lại.

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON

SET MENU:

- Indo Appertizer (chả giò + bánh mì cuộn cá)

- Pineapple salad/shrimps & pork (gỏi thơm tôm thịt)

- Fillet de bar frit W/ orange sauce (lillet cá chiên sốt bơ cam)

- Grilled pork + net paste (heo nướng bánh hỏi)

- Sauted pork chop & mushroom sauce (sườn heo nấu nấm + bánh mì)

- Sauted vegetables W/ oyster sauce (rau hấp sốt dầu hào)

- Steamed rice (cơm trắng)

- Dessert (tráng miệng)

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON

AN-TOI-TREN-TAU-SAI-GON-CONG-TY-SON

Điểm nổi bật
*Tour ăn tối và thưởng ngoạn Sài Gòn về đêm dành cho 1 người trên tàu Indochina Junk được tổ chức bởi Savaco Tourist, đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực lữ hành quốc tế và nội địa.
*Du thuyền Indochina Junk - Hòn Ngọc Viễn Đông là tàu bằng gỗ, được đóng mới tại Nghệ An, dài 35m, rộng 8m, gồm 3 tầng, tải trọng 200 thực khách.
*Tàu hoạt động theo mô hình du lịch - nhà hàng mỗi ngày trên sông Sài Gòn tại bến Bạch Đằng, số 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
*Du khách đi du thuyền có thể thưởng thức các món ăn ngon theo sở thích riêng của mình trong khung cảnh lãng mạn.
*Thưởng thức các tiết mục độc tấu, hòa tấu một số nhạc cụ dân tộc cùng với những tiết mục múa đặc trưng Việt – Chăm – Hoa - Kh’mer… sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng sâu sắc về TP.HCM - *Hòn Ngọc Viễn Đông một thời, nơi hội tụ, giao thoa văn hoá của nhiều dân tộc.
*Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Ăn tối và thưởng ngoạn cảnh đẹp Sài Gòn về đêm trên tàu Indochina Junk với voucher giảm giá hấp dẫn từ nhómMua.