Like Us On Facebook

Tour Đà Lạt Cty Top Ten Travel - 3N2Đ dành cho 1 người chỉ 1.465.000đ

KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT MỘNG MƠ
 
Người ta gọi Đà Lạt là thành phố mùa xuân bởi nơi đây không có mùa hè cũng không có mùa đông giá lạnh. Đà Lạt chỉ có một mùa xuân nhẹ nhàng, mát mẻ, ngàn hoa khoe sắc, sương giăng mờ mờ ảo ảo cùng một chút hơi lạnh làm hồn người ngây ngất. Đến Đà Lạt để trốn tránh cái nắng mùa hè và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng trong tour du lịch 3N2Đ do Công ty Top Ten tổ chức và hưởng ưu đãi hấp dẫn cùng nhómMua.
 
 

Được dạo bước trên các con đường thoai thoải, hai bên đầy hoa và cỏ hay lang thang giữa rừng thông bạt ngàn gió trong cái lạnh thật ngọt của thành phố lãng đãng sương giăng khiến cho lòng người như ngây ngất, bình yên cùng những cảm xúc chân thật. Bạn còn có cơ hội tham quan và tha hồ post ảnh chụp cùng bạn bè ở những nơi nổi tiếng như khu du lịch thác Datanla, khu vườn hoa thành phố Đà Lạt, khu du lịch đồi Mộng Mơ, khu du lịch Langbiang, Thiền viện Trúc Lâm...
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

Bạn cũng có thể ung dung ngồi trên chiếc xe ngựa kéo dạo quanh hồ Xuân Hương hay đi giữa Đà Lạt lung linh huyền ảo, dọc theo con đường chính là các biệt thự yên ắng, hai bên con đường trắng thơm hoa cúc nở đêm. Một sự trải nghiệm mới lạ giữa thành phố cao nguyên quen thuộc sẽ ùa vào lòng bạn những cảm xúc thật lãng đãng dịu êm như chính mây chiều vương trên phố núi.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

LỊCH TRÌNH TOUR ĐÀ LẠT CÔNG TY TOP TEN:

Ngày 1: TP.HCM – Đà Lạt

05h00: Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch Top Ten đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi quý khách cùng với hướng dẫn viên giao lưu hát cho nhau nghe, đố vui có thưởng, đoàn thư giản trên xe.

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hưng Phát Dầu Giây. Sau đó tiếp tục chương trình quý khách sẽ cùng với hướng dẫn viên chia sẽ và tìm hiểu những địa danh mà đoàn đi qua, thư giãn nghỉ ngơi trên xe.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu (Bảo Lộc), nghỉ ngơi và tiếp tục lộ trình.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

15h00: Quý khách dừng chân ghé tham quan Thác Đatanla, một trong những thác nước đẹp của Đà Lạt. Quý khách có thể chinh phục bằng hệ thống máng trượt với công nghệ hiện đại của Đức (chi phí tự túc) hoặc bằng chính đôi chân của mình.

16h00: Xe đưa đoàn ghé tham quan Thiền viện Trúc Lâm, quý khách tìm hiểu về phái thiền đầu tiên của Việt Nam, ngắm dãy núi Voi huyền thoại, cùng đắm mình trong khung cảnh yên bình của Hồ Tuyền Lâm.

18h00: Đoàn về nhà hàng dùng cơm chiều, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Tối tự do khám phá Đà Lạt về đêm.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

Ngày 2: Đà Lạt mộng mơ – Làng Cù Lần

06h00: Quý khách dùng butffet sáng tại nhà hàng, sau đó khởi hành tham quan và tìm hiểu về các loài hoa nổi tiếng tại Vườn Hoa Thành Phố, nơi quy tụ rất nhiều loài hoa quý tại Đà Lạt. Tiếp tục đoàn ghé tham quan, thưởng thức miễn phí đặc sản mứt tại Đà Lạt. Quý khách có thể mua sắm một ít quà về gửi tặng người thân và gia đình.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

11h00: Xe đưa đoàn vào Khu du lịch Làng Cù Lần. Tại đây, quý khách lên xe jeep vào khu du lịch và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tự do khám phá núi rừng Tây Nguyên.

14h30: Xe tiếp tục đưa đoàn khởi hành tham quan và chinh phục đỉnh núi Langbiang huyền thoại. Quý khách có thể chinh phục bằng xe jeep hoặc có thể đi bộ.

17h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm và tham gia chương trình giao lưu lửa trại với người Lạch. (chi phí tự túc vé giao lưu) hoặc xe đưa quý khách về lại Tp.Đà Lạt dùng cơm, nghỉ ngơi tự do.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

Ngày 3: Đà Lạt – TP.HCM

06h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng butffet sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra chợ Đà Lạt tham quan và mua sắm rau, củ, quả tại chợ. Tiếp tục xe đưa quý về lại Tp.HCM trên đường về đoàn ghé tham quan và thưởng thức trà, cà phê tại siêu thị trà Tâm Châu. Quý khách mua sắm một ít quà về gửi người thân và gia đình.

11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu. Nghỉ ngơi.

18h00: Đoàn về đến Tp.HCM xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc tour chia tay và hẹn gặp lại.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL

TOUR ĐÀ LẠT CTY TOP TEN TRAVEL


Điểm nổi bật
*Đà lạt – điểm đến lý tưởng cho cả gia đình để trốn tránh nắng nóng mùa hè và thư giãn sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.
*Được tổ chức bởi Công ty Top Ten – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour du lịch trong nước.
*Chương trình tour hấp dẫn, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của Đà Lạt: Thác Đatanla, Thiền viện Trúc Lâm, vườn hoa thành phố, làng nghề Cù Lần, thung lung Trăm Năm, thác Langbiang…
*Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao.
*Ăn 2 bữa buffet sáng + 1 bữa sáng + 5 bữa chính.
*Bao vé vào cổng các điểm du lịch trong tour.
*Hướng dẫn viên thiết minh phục vụ nhiệt tình suốt tuyến.

Trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, 3N2Đ dành cho 1 người chỉ 1.465.000đ.