Like Us On Facebook

DU THUYỀN 05* ÂU CƠ - VIETNAM AIRLINES - 4N3Đ Dành Cho 1 Người

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TRÊN VỊNH HẠ LONG
Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới luôn làm say mê du khách bởi vẻ đẹp bất tận, mê đắm lòng người. Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mạc khổng lồ vô cùng sống động với hàng ngàn đảo đá với hình thù sống động, thân thuộc và kì bí. Biển của Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm. Mùa xuân giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá trở nên uyển chuyển mềm mại, bồng bềnh trên sóng nước.


Một Hạ Long huyền ảo, đẹp mê hồn đang chờ bạn khám phá trong chuyến hành trình thám hiểm Hạ Long 4 ngày 3 đêm dành cho 1 người và vé máy bay Vietnam Airlines. Điều đặc biệt hơn nữa là trong chuyến du lịch này bạn sẽ được khám phá Hạ Long trên du thuyền Âu Cơ  5 sao và tận hưởng dịch vụ cao cấp và sang trọng trên tàu.

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

Sau một ngày tham quan thủ đô Hà Nội và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 La Dolce Vita, đến với vịnh Hạ Long, du khách sẽ bị cuốn hút bởi sự sang trọng, xa hoa, hiện đại, tiện nghi của du thuyền hạng sang 5 sao Âu Cơ neo đậu trên bến cảng Tuần Châu.

Khám phá nội thất bên trong Âu Cơ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng từng chi tiết thiết kế tinh tế và sang trọng. Du thuyền gồm 32 phòng ngủ tiện nghi, phòng deluxe có diện tích 20 m2. Nâu và trắng là 2 tông màu chủ đạo trong phòng tạo không gian vừa sang trọng và ấm cúng. Từ ban công rộng rãi của phòng nghỉ, du khách có thể thư thái chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vịnh Hạ Long.
DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

Trong ngày đầu tiên của cuộc hành trình trên vịnh Hạ Long, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì thú mang lại những cảm giác choáng ngợp của vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long. Du thuyền lướt qua giữa những dãy núi đá vôi nhiều hình dạng nổi lên trên mặt nước xanh như ngọc, đưa du khách tới khu vực biển Vụng Hà với những bãi cát trắng hoang sơ, còn rất ít du khách biết tới.
DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

Buổi tối tuyệt vời sẽ bắt đầu với một bữa tối thượng hạng trên tàu với những món ăn được chế biến và trình bày theo nguyên tắc Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mang đến sự ngon miệng, hài hòa về khẩu vị, dinh dưỡng cho thực khách. Sau đó du khách hãy tới quầy bar Lan Hạ trên tầng thượng của du thuyền 5 sao Âu Cơ, với không gian mở, tuân theo quy tắc phong thủy: Nóng – Động – Năng, hòa hợp với 3 yếu tố khác là Lạnh – Trung – Thổ để thưởng thức rượu, rượu vang, cocktails, mocktails, sinh tố…trong không gian nội thất bằng đồ mây tre độc đáo và ngắm nhìn đất trời Hạ Long huyền bí, kì ảo ẩn hiện trong màn đêm, mặt biển xanh lóng lánh ánh bạc dưới ánh đèn vàng.
DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

Khu vực boong thượng của du thuyền Âu Cơ là nơi tuyệt vời nhất để du khách đón chào ánh bình mình, và hoàng hôn trên vịnh Hạ Long. Boong tàu rộng rãi với những ghế dài giúp du khách tự do thư giãn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên. Sáng sớm khi ánh bình minh vừa ló dạng trên mặt biển, cảnh vật thiên nhiên trên vịnh bừng tỉnh sau một giấc ngủ yên bình. Không khí mát dịu, trong lành khiến tâm hồn bạn thư thái. Xa xa những chiếc thuyền nhẹ nhàng lướt sóng ra khơi. Mặt biển xanh hiền hòa, vỗ về, làn nước trong xanh mát rượu. Chiều đến thả mình trên chiếc trên chiếc ghế dài, thưởng thức một ly cooktails mát lạnh, đọc một cuốn sách hay và đắm mình trong ánh hoàng hôn rực đỏ đang tan dần trên mặt biển.
DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hãy thư giãn và đắm mình vào các liệu pháp spa và mát xa trên du thuyền 5 sao Âu Cơ. Đây chính là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để loại bỏ mọi mệt mỏi và căng thẳng, với không gian kín hoặc mở tùy du khách lựa chọn.
DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ


DU THUYỀN 5 SAO ÂU CƠ

Không khác gì một khách sạn 5 sao trên đất liền, khi du khách đang lênh đênh trên sóng nước Hạ Long, bạn vẫn có thể thả lỏng người thư thái với dịch vụ mát–xa luôn sẵn có tại du thuyền.
Chuyến hành trình khám phá kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao Âu Cơ sẽ là kỉ niệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất.

Lịch trình Tour

Ngày 1: Sài Gòn - Hà Nội 

Xe đón quý khách tại sân bay Nội Bài – Hà Nội, sau đó đưa du khách về khách sạn La Dolce Vita Hà Nội- 53 Hàng Bồ (nằm giữa trung tâm phố cổ).

Du khách nhận phòng tại khách sạn và nghỉ ngơi, tự do tham quan thủ đô Hà Nội.

Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Hà Nội – Hạ Long – Du Thuyền Âu Cơ (Trưa/ Tối)

07h30: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe bus đón du khách tại khách sạn khởi hành đi Hạ Long.

12h30: Du khách đến bến cảng Tuần Châu, sau đó nhận phòng trên du thuyền Âu Cơ, trong lúc tàu khởi hành hướng đến khu vực bãi biển Vụng Hà trên vịnh Bái Tử Long.

13h30: Giới thiệu các yếu tố ẩm thực Ngũ Hành và ăn trưa trên tàu.

15h00: Chèo thuyền Kayak hoặc bơi lội trong khu vực Vụng Hà.

17h30: Thưởng thực nghệ thuật trà đạo truyền thống.

18h00: Tham gia giờ “Hạnh Phúc” trên tàu (Du khách mua một đồ uống sẽ được tặng một đồ uống tại quầy bar Lan Hạ).

19h00: Thưởng thức bữa tối thượng hạng với những món ăn được chế biến và trình bày theo nguyên tắc Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

21.00: Thư giãn trên quầy bar Lan Hạ hoặc tham gia câu mực đêm cùng nhân viên du thuyền.

Ngày 2  : Vịnh Bái Tử Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Hạ Long (Bữa sáng/ Bữa trưa/ Bữa tối)

06h30: Tận hưởng bình minh trên biển cùng bài tập dưỡng sinh trên boong tàu hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục trên vịnh.

07h00: Thưởng thức bữa sáng trong khi tàu rời vịnh Bái Tử Long.

09h00:  Tham quan làng chài Vung Viêng bằng thuyền nan (khoảng 1 tiếng).

12h15: Du thuyền hướng tới hang Sáng Tối trong khi bữa trưa được phục vụ trên tàu.

14h30: Chèo thuyền kayak hoặc bơi lôi trong khu vực xung quanh hang Sáng Tối.

17h00: Tham gia giờ “Hạnh phúc” từ 17.00 đến 18.00 (Du khách mua một đồ uống sẽ được tặng một đồ uống trên quầy bar Lan Hạ).

17h30: Tham gia học nấu món ăn truyền thống.

18h45: Tham quan khoang máy và buồng lái.

19h15:  Bữa tối với tiệc nướng được phục vụ trên nhà hàng.

21h00: Thư giãn trên quầy bar Lan Hạ hoặc tham gia câu mực đêm cùng nhân viên.

Ngày 3: Vịnh Hạ Long – Hà Nội (Bữa sáng)

06h30: Tận hưởng bình minh trên biển cùng bài tập dưỡng sinh trên boong tàu hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục trên vịnh Hạ Long.

07h00: Bữa sáng nhẹ được phục vụ tại nhà hàng.

08h30: Tham quan hang Sửng Sốt – một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long.

09h30: Du khách quay lại tàu, trả phòng và dùng bữa sáng muộn tự chọn.

10h45: Tàu cập bến cảng Tuần Châu, xe đưa Du khách ra sân bay Nội Bài - Hà Nội, đáp chuyến bay về Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi.