Like Us On Facebook

Family Inn Hotel Sài Gòn - Nghỉ Dưỡng 2N1Đ Cho 2 Người Chỉ 695.000vnd - Quận 1

NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP CÙNG FAMILY INN HOTEL SÀI GÒN
Mùa hè đến, ai cũng lựa chọn cho mình những tour du lịch trong nước hoặc nước ngoài để có thời gian thư giãn hạnh phúc bên bạn bè và người thân. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn có những sự chọn lựa thú vị và độc đáo khác dành cho bạn, không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có được khoảng thời gian du lịch quý báu khi dạo bước trên những con đường ở khu trung tâm quận 1 sầm uất và tự thưởng cho mình cùng một nửa yêu thương 1 suất nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại khách sạn Family Inn Sài Gòn sang trọng và cao cấp nằm ngay giữa lòng phố Sài Gòn. 
Nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn Family Inn Sài Gòn theo tiêu chuẩn 3 sao có vị trí lý tưởng khi nằm gần các tuyến đường chính của quận 1 và nhiều địa điểm thu hút khách du lịch tham quan như chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Nhà hát Thành phố… thuận tiện cho du khách dễ dàng di chuyển tham quan cảnh đẹp đường phố và mua sắm giải trí.









Với lối kiến trúc sang trọng thu hút du khách ngay từ bên ngoài khách sạn cùng nội thất hiện đại và tiện nghi, khách sạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình nghỉ ngơi tại đây. Khách sạn với hệ thống 72 phòng ngủ khang trang, rộng rãi, thoáng mát được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp như truyền hình cáp, Internet Wifi miễn phí phù hợp cho cả khách doanh nhân lẫn khách du lịch.



Bên cạnh đó, Family Inn Hotel Sài Gòn còn còn có hai nhà hàng tráng lệ và thanh lịch với nhà hàng phục vụ các món ăn tự chọn và nhà hàng Sky phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày.  Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với các món ăn Âu – Á được chế biến theo đúng chuẩn quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Đặc biệt tại khu vực nhà hàng, buổi sáng bạn có thể ngắm nhìn ánh bình minh rạng rỡ khi mặt trời mọc và về đêm có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đẹp lung linh với ánh đèn sáng rực. Nơi đây thật lý tưởng để bạn tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật, họp mặt thân mật cùng bạn bè, gia đình và người ấy của mình.







Đến với khách sạn Family Inn Sài Gòn, du khách sẽ không chỉ ấn tượng bởi nét đẹp kiến trúc khách sạn, chất lượng đẳng cấp của các món ăn, hệ thống phòng ốc hiện đại mà còn hài lòng với cung cách phục vụ thân thiện, chu đáo của nhân viên ở đây. Tất cả được tổng hợp hài hòa mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị khác nhau.





Điểm nổi bật
*Family Inn Hotel Sài Gòn là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở quận 1.
*Khách sạn nằm gần các trung tâm thương mại lớn, chợ Bến Thành, Nhà Hát Lớn… thuận tiện tham quan cảnh đẹp thành phố, mua sắm và giải trí.
* Khách sạn thu hút du khách với lối kiến trúc sang trọng, nội thất hiện đại và tiện nghi.
*Phòng ốc khang trang, được trang bị những trang thiết bị cao cấp và hiện đại.
*Tại khu vực nhà hàng buổi sáng có thể nhìn thấy bình minh và về đêm có thể nhìn được toàn cảnh thành phố lung linh với ánh đèn sáng rực.
*Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo.
Ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp và nghỉ dưỡng cao cấp 2N1Đ dành cho 2 người tại khách sạn Family Inn Sài Gòn.