Like Us On Facebook

Khách Sạn Pha Lê - Nghỉ dưỡng 2N1Đ Cho 2 Người Với 370.000vnđ - Quận 1


Sở hữu vị trí thuận lợi, nằm trung tâm Quận 1, TP. Hồ Hồ Chí Minh, ngay cạnh Siêu thị Zen Plaza, Pha Lê Hotel sẽ là một điểm lưu trú lý tưởng mang lại sự vui vẻ và cảm giác thư giãn thoải mái cho du khách khi đến với thành phố mang tên Bác.

KHÁCH SẠN PHA LÊ GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Đúng với tên gọi của mình, Pha Lê Hotel hiện ra như viên ngọc pha lê giữa lòng thành phố với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.






Khách sạn hiện có 30 phòng tiêu chuẩn, được thiết kế theo phong cách đẹp hiện đại và đơn giản để mang đến bạn cảm giác thoải mái như ở nhà khi lưu trú tại đây. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế 2 sao với sàn lát gạch, đồ nội thất bằng gỗ, truyền hình cáp/vệ tinh, minibar…


Để phục vụ cho nhu cầu của các du khách quốc tế, khách sạn còn trang bị cả dịch vụ đổi ngoại tệ tại quầy lễ tân 24 giờ và cả máy ATM ngay trong khuôn viên. Và bạn còn có thể tìm hiều và được cung cấp mọi thông tin về du lịch, vé máy bay, Viza, cho thuê xe máy, xe hơi… tại bàn bán tour.

Pha Le Hotel nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ chợ Bến Thành và sông Sài Gòn tuyệt đẹp nên từ đây, bạn có thể dễ dàng khám phá thành phố Sài Gòn lung linh về đêm và đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như: công viên 23/9, khu phố Tây sôi động, nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên… 

Tại nhà hàng của khách sạn, du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh thành phố trong khi thưởng thức ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Từ trên tầng 6 bạn sẽ có không gian mở để vừa nhâm nhi món ngon vừa thưởng thức cảnh đẹp của thành phố từ trên cao.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ chung, năng động có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Pha Lê Hotel chắc chắn sẽ đem lại những ấn tượng khó quên trong lòng qúy khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và một kỳ nghỉ với những kỉ niệm đáng nhớ.


Điểm Nổi Bật
* Khách sạn nằm ngay trung tâm Quận 1, TP. Hồ Hồ Chí Minh, ngay cạnh Siêu thị Zen Plaza.
* Vị trí thuận lợi để tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Sài Gòn như: chợ Bến Thành, công viên 23/9, khu phố Tây sôi động, nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên…
* Khách sạn hiện có 30 phòng tiêu chuẩn được thiết kế theo phong cách đẹp hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chẩn 2 sao quốc tế.
* Đa dạng các dịch vụ tiện ích: nhà hàng, đổi ngoại tệ, cho thuê xe hơi, xe máy…
* Nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện. 

Tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng 2N1Đ phòng Standard dành cho 2 người tại khách sạn Pha Lê tiêu chuẩn 2 sao với giá 370.000đ. Chỉ có tại NhómMua.com