Like Us On Facebook

Khách Sạn Golf 3 Đà Lạt - 2N1Đ cho 2 người chỉ 770.000đ

NGHỈ DƯỠNG TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA
 
Người ta đến Đà Lạt vì khí hậu mát mẻ trong lành, vì những rừng thông bạt ngàn, những trảng hoa tươi tắn, bờ hồ, thác nước, sườn đồi thơ mộng và còn cả vì những dịch vụ du lịch tốt cùng vẻ cổ kính, êm đềm của những góc phố, những con đường. Và một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn đó chính là Khánh sạn Golf 3.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, một bên là hồ Xuân Hương thơ mộng, một bên là trung tâm thương mại nhộn nhịp, Khách sạn Golf 3 Đà Lạt nổi bật với tòa nhà 7 tầng hiện đại. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có dịp phóng tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh toàn thành phố từ trên cao, hay chỉ mất 2 phút đi bộ để ghé chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản địa phương. Đặc biệt, với việc tận hưởng sự chăm sóc của hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp góp phần đem đến cho bạn nguồn cảm hứng khởi đầu cho một ngày mới. Chính những điều này đã khiến Khách sạn Golf 3 Đà Lạt trở thành khách sạn được lựa chọn là điểm dừng chân hàng đầu của những thương gia, những đoàn khách cao cấp của Việt Nam, quốc tế mỗi khi tới Đà Lạt.
 
 
 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

Khách sạn có 78 phòng rộng rãi, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điện thoại trực tiếp quốc tế, bàn làm việc, tắm vòi sen và bồn massage, máy sấy tóc, tủ lạnh - giải khát, két sắt, truyền hình trong nước và quốc tế… Nội thất trong phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên và bộ gối nệm êm ái. Trong tiếng reo vi vu của ngàn thông, tiếng thác nước róc rách và khi gió thổi hương ngàn hoa được cùng người thân yêu của mình nhâm nhi một ly rượu vang ấm áp, chợt thấy yêu cuộc đời này biết bao nhiêu.
 
 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

Nội thất trong phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên, dưới ánh đèn vàng ấm áp, bộ gối nệm êm ái, căn phòng như dành trọn cho bạn thời khắc quý giá. Sau một ngày đi dạo, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Lạt mộng mơ, buổi tối được gối đầu lên tay nửa yêu thương của mình, thì thầm những lời ngọt ngào… bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống như thăng hoa hơn, yêu đời hơn.
 
 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

Trong bất cứ phòng nào của khách sạn bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng của thành phố Đà Lạt và Hồ Xuân Hương.
 
 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

Ngoài ra, Khách sạn Golf 3 còn bao gồm đầy đủ các dịch vụ cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, nhà hàng với sức chứa từ 250 đến 300 khách phục vụ các món Âu, Á và đặc sản địa phương. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng. Vào những buổi tối Đà Lạt lạnh, ngồi bên cạnh nửa thương yêu của mình trong một không gian lãng mạn với nến và hoa, lắng nghe giai điệu trữ tình ngọt ngào và thưởng thức những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt từ nhà hàng của khách sạn… không gian như lắng đọng, hạnh phúc chợt vỡ òa.
 
 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

 KHÁCH SẠN GOLF 3 ĐÀ LẠT

Khách sạn Golf 3 Đà Lạt còn có phòng ăn riêng theo yêu cầu, nhận đặt tiệc, liên hoan sinh nhật và các cuộc hội thảo.

Đặc biệt, khách sạn còn có đến 7 phòng karaoke vi tính hiện đại và sân khấu hát cho nhau nghe, bạn sẽ có những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái cùng người thân.

Khách sạn Golf 3 còn luôn quan tâm tới sức khỏe của bạn, phòng tập thể dục với những máy móc hiện đại là điểm lý tưởng cho bạn sau một ngày thưởng ngoạn cảnh đẹp thành phố mộng mơ.

Cùng đến Khách sạn Golf 3 Đà Lạt và trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng thú vị nào bạn!

Điểm nổi bật
*Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, ngay bên cạnh hồ Xuân Hương thơ mộng.
*Được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, là điểm dừng chân hàng đầu của những thương gia, đoàn khách cao cấp của Việt Nam, quốc tế mỗi khi tới Đà Lạt.
*Phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế: điện thoại trực tiếp quốc tế, bàn làm việc, tắm vòi sen và bồn massage, máy sấy tóc, tủ lạnh - giải khát, két sắt, truyền hình trong nước và quốc tế.
*Quý khách có thể nâng cấp lên phòng Deluxe miễn phí nếu khách sạn còn phòng.
Đầy đủ dịch vụ cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo: nhà hàng, quán bar, phòng karaoke…
*Quý khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh nên thơ của thành phố, hay ghé chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản địa phương mà chỉ cần đi bộ 2 phút.
*Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình.
*Quý khách được miễn phí phần buffet sáng dành cho 2 người tại khách sạn, giảm 10% dịch vụ ăn uống và giảm 15% giờ hát karaoke tại Khách Sạn Golf 3.

Du lịch Đà Lạt, khám phá cao nguyên sương mù và nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao 2N1Đ cho 2 người chỉ 770.000đ.