Like Us On Facebook

Khách Sạn Pearl Sea Đà Nẵng - 2N1Đ cho 2 Người chỉ 380.000vnđ

BẠN CÓ BIẾT?

Đà Nẵng đẹp và thơ mộng không còn xa lạ với những du khách thích tìm hiểu và khám phá. Nếu bạn được một lần đặt chân tới Đà Nẵng, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với những danh thắng nổi tiếng làm mê lòng người như Sông Hàn thơ mộng, Bà Nà Hill, bảo tàng Chăm Pa,... và những món ẩm thực cùng một nền văn hóa đặc sắc.

Tuy nhiên ở một thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng sẽ thật không dễ dàng để tìm được một nơi nghỉ ngơi thật tiện lợi và tốn ít chi phí nhất để hành trình du ngoạn thêm trọn vẹn.

NHÓMMUA VÀ BẠN
Khách sạn Pearl Sea khai trương vào đầu tháng 04 năm 2011, với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn tương đương 3 sao, bao gồm 10 tầng - 45 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa,bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp,nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn Pearl Sea luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.

KHÁCH SẠN PEARL SEA ĐÀ NẴNG

v

Chỉ mất khoảng bảy phút ô tô để đi từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hay Trung tâm thương mại, khách sạn Pearl Sea là nơi lý tưởng để nghỉ chân chuẩn bị cho hành trình thăm thú thắng cảnh. Tại đây, du khách thỏa sức ngắm bán đảo Sơn Trà thơ mộng bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng, ngắm cầu quay Sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo.

KHÁCH SẠN PEARL SEA ĐÀ NẴNG

KHÁCH SẠN PEARL SEA ĐÀ NẴNG

Từ Pearl Sea Hotel, du khách cũng có thể dễ dàng viếng thăm các danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng và các vùng lân cận:
- Bà Nà Hill - Đường lên tiên cảnh với trải nghiệm 4 mùa trong ngày (đi 35km, 45 phút)
- Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới - 01 trong 10 thành phố du lịch hàng đầu thế giới (đi 30km, 45 phút)
- Cù lao Chàm - Khu dự trữ sinh quyển thế giới (đi 12 hải lý, 90 phút)
- Thánh địa Mỹ Sơn - Di sản văn hóa thế giới (đi 70km, 90 phút)
- Đèo Hải Vân - Thiên hạ đệ nhất hùng quan (đi 40km, 45 phút)
- Cố đô Huế - Di sản văn hóa thế giới (đi 110km, 120 phút)
- Ngũ Hành Sơn, thăm quan làng đá mỹ nghệ Non Nước (đi 7 km, 10 phút)
- Bãi biển Mỹ Khê - 01 trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh (đi bộ 300m, 5 phút)

Phòng Superior người với giường nệm êm ái, phòng được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, wifi miễn phí, tivi LCD/Plasma, phòng tắm tiện nghi,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thật tuyệt vời sau một ngày dài khám phá những địa danh nổi tiếng.

v

v

v

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động và nhiệt tình, Khách sạn Pearl Sea tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem dến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của mình.
Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc hữu tình, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời cùng Pearl Sea Hotel bạn nhé!
Điểm nổi bật
*Khách sạn Pearl Sea tiêu chuẩn tương đương 3 sao, được thiết kế hiện đại, sang trọng, gồm 10 tầng với 45 phòng ngủ tiện nghi, tất cả các phòng đều có cửa sổ để ngắm nhìn biển Đà Nẵng và thành phố, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, sẽ làm hài lòng quý khách trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.
*Vị trí thuận tiện: từ Khách sạn, chỉ mất 5 phút tản bộ để ra đến biển, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 5 phút taxi, cách ga Đà Nẵng 10 phút lái xe, mất 15 phút lái xe đến sân bay, thuận tiện đi đến các địa điểm du lịch khác: cách Ngũ Hành Sơn 7km, mất 7 phút lái xe đến Bán đảo Sơn Trà - tượng Phật Bà Linh Ứng, mất 45 phút đến Phố cổ Hội An...
*Phòng Superior với giường nệm êm ái, phòng được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, wifi miễn phí, tivi LCD/Plasma, phòng tắm tiện nghi,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thật tuyệt vời sau một ngày dài khám phá những địa danh nổi tiếng.

Ưu đãi 46% - 380,000đ/Áp dụng cho dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 02N01Đ dành cho 02 Người  tại Pearl Sea hotel.