Like Us On Facebook

Tour Đà Lạt Cty Hải Đăng - 3N2Đ cho 1 người chỉ 990.000vnđ

ĐÀ LẠT MÙA THU – RỰC RỠ SẮC HOA
 
Đà Lạt mùa thu đón bạn với làn sương sớm ẩn hiện trên mặt hồ, trên những con đường, góc phố, với cơn gió nhẹ se lạnh vừa đủ làm sao xuyến lòng ai, với những bông hoa nhiều màu sắc mọc lên khắp các con dốc, sườn đồi...

Chiều núi rừng chớm thu thường có mưa sương lất phất. Một bên là triền đồi, một bên là vách núi với đất đỏ ba-dan. Phía vách núi là thông, phía mé vực cũng là thông xen kẽ với dã quỳ, mimosa, pơ-lang, thỉnh thoảng một vài cây kơ-nia cao vút, tàn lá xanh um, mạnh mẽ sừng sững giữa trời. Thiền viện Trúc Lâm trầm mặc, an nhiên với cổng tam quan uy nghiêm, sừng sững trên đỉnh núi Phượng Hoàng giữa rừng thông rì rào gió thổi. Những nhà sàn bên thung lũng nhả khói bếp hoàng hôn tỏa lên ấm áp giữa một miền rừng núi hoang sơ, tĩnh lặng! Non xanh nước biếc đẹp như tranh vẽ như mời chào du khách hòa mình cùng thiên nhiên để cảm nhận được sự thanh thản của tâm hồn.

Cùng khám phá vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn của mùa thu Đà Lạt trong tour du lịch 3 ngày 2 đêm do Công ty Du lịch Hải Đăng tổ chức với giá ưu đãi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khám phá và trải nghiệm bất ngờ tại thành phố cao nguyên yên bình.
 

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

 
CHƯƠNG TRÌNH TOUR

Điểm đón:

05h00: Đón khách tại Công viên Bàu Cát, 141 Đồng Đen, P11, Quận Tân Bình.
(Có điểm gửi xe 130 Phạm Phú Thứ)
05h30: Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1
05h45: Đón khách tại cây xăng Comeco, Ngã 4 Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh
06h00: Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Quận 9
06h30: Siêu thị Lotte Mart, Ngã 4 Amata, Biên Hòa, Đồng Nai

NGÀY 01: TP.HCM – ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa)

5h00: Xe và hướng dẫn viên Hải Đăng Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt, đoàn tham gia chương trình đố vui có thưởng và nhận những phần quà may mắn.

7h00: Quý khách dùng điểm tâm tại nhà hàng, sau đó tiếp tục khởi hành đi Đà Lạt, trên đường đi HDV thuyết minh các điểm sẽ đi như: Thác Mơ, Làng cá La Ngà, Đá Ba Chồng – Định Quán Madagui, Damri…

11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại Bảo Lộc. Tiếp tục lộ trình đến Đà Lạt. Trên xe HDV tổ chức các trò chơi vui nhộn trên xe và trao những phần quà may mắn.

14h00: Đoàn đến Đà Lạt, quý khách tham quan thác Datanla - ngọn thác nổi tiếng đẹp ở Lâm Đồng với hệ thống máng trượt hiện đai...

16h00: Quý khách tham quan show room “Rừng hoa Khô” mang nét đặc trưng nhất của Đà Lạt.

17h30: Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá “Chợ Âm Phủ”, tự túc khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi. (Tham khảo Quán Lẩu Bò, Quán Ăn Nhí…) (nghỉ đêm tại Đà Lạt)
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

NGÀY 02: GA XE LỬA – TRẠI MÁT- CHÙA LINH PHƯỚC - NHÀ THỜ DOMAIN – LANGBIANG (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30: Quý khách dùng điểm tâm buffet tại khách sạn. Xe đưa quý khách tham quan Ga Đà Lạt - Ga xe lửa, nhà ga cổ kính nhất của Việt Nam và Đông Dương, quý khách tham quan chụp hình.

Tuyến đường sắt duy nhất hiện nay nhà ga còn phục vụ chính là tuyến Thành Phố Đà Lạt – Trại Mát dài 7 km đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước. Cuộc hành trình dài 30 phút, tàu chạy len lỏi qua các trang trại trồng hoa và khu vực ươm rau đầy thơ mộng. Dọc đường đi, du khách còn có thể ngắm thỏa thích những cánh rừng thông reo trong gió đang ngày càng hiếm gặp ở khu trung tâm (tự túc phí nếu khách có nhu cầu).

Đoàn đến Trại Mát - du khách tham quan và sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người nông dân cần mẫn trên các vườn rau trải dài khắp sườn đồi tựa như ruộng bậc thang ở vùng Tây Bắc xa xôi hay hình ảnh của những ngôi nhà gỗ có những cánh cửa màu xanh lẩn khuất trong làn sương mờ ảo giữa cánh đồng rau…

Viếng chùa Linh Phước - ngôi chùa nổi tiếng được xây dựng bằng mảnh chai, là một điểm đến thu hút hàng trăm lượt du khách mỗi ngày. Chùa với kiểu kiến trúc cổ kính, ngoài tòa tháp 7 tầng vươn cao, chùa còn hấp dẫn du khách với bức tượng Quan Thế Âm khổng lồ được kết bằng hoa bất tử.

Tạm biệt Trại Mát, bạn sẽ trở về với những cảm giác lạ lẫm khó quên của mảnh đất vùng thôn quê mộc mạc và bình yên.

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, trở về khách sạn nghỉ ngơi.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

Buổi chiều

15h00: Xe đưa đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Maria – hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh – tọa lạc trên quả đồi Mai Anh. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, do Jonchère - một kiến trúc sư người Pháp thiết kế.

Đoàn khởi vào xã Lát, buôn của người dân Lộc Lạt nằm dưới chân núi Langbiang. Trên đường đi, quý khách cùng ngoạn cảnh ngoại ô Đà Lạt với những nhà vườn trồng đủ loại hoa màu, nghe kể về chuyện tình chàng K’Lang và nàng H’Bian.

Quý khách chinh phục tham quan và chinh phục Langbiang – nơi nổi tiếng với chuyện tình lãng mạng và cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang.

18h00: Đoàn thưởng thức buổi tiệc các món ăn đặc sản của dân tộc Lạt. (Thịt nướng, cơm lam, rượu Langbiang đặc biệt sưởi ấm long người nơi xứ lạnh)

Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình đêm hội cồng chiêng: giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức rượu cần, thịt nướng và tham gia trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên: Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

NGÀY 3: ĐÀ LẠT – TP.HCM  (Ăn sáng + trưa) 

07h00: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng và xe sẽ đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt, ngắm nhìn một lần nữa TP.Đà Lạt với muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ…

08h30: Sau đó đoàn rời Đà Lạt trở về TP.HCM. Đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâm (quý khách có thể đi cáp treo qua Đồi Rôbin ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, núi Voi và rừng thông bạt ngàn, khám phá cao nguyên Lâm Viên từ trên cao).

11h30: Đến thị xã Bảo Lộc. Đoàn dùng bữa trưa, thưởng thức cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu. Sau đó tiếp tục khởi hành về TP. HCM.

18h30: Đoàn về đến HCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất.
 
TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG

TOUR ĐÀ LẠT CTY HẢI ĐĂNG


Điểm nổi bật
*Công ty du lịch Hải Đăng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức thành công các tour du lịch nghỉ dưỡng với giá cả phải chăng.
*Chương trình tour hấp dẫn: tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, Rừng Hoa Khô, Vườn Hoa Minh Tâm, Langbiang, đêm giao lưu cồng chiêng và tham quan mua sắm tại chợ Đà Lạt...
*Nghỉ dưỡng tại khách sạn tiêu chuẩn 2 sao đầy đủ tiện nghi.
*Xe du lịch 45 chỗ đời mới, đưa đón tham quan theo chương trình.
*Ăn các bữa theo chương trình tại các nhà hàng. Hướng dẫn viên người Việt thuyết minh nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.
*Bảo hiểm du lịch đầy đủ.
*Đặc biệt tại Thung Lũng Trăm Năm, Quý khách vui chơi và thưởng thức buổi tiệc đặc sản thịt rừng nường cần sưởi ấm lòng người nơi xứ lạnh.


Khám phá bức tranh hoa rực rỡ và thưởng thức bữa tiệc thịt rừng trong không khí yên bình của mùa thu Đà Lạt.