Like Us On Facebook

Vian Hotel Đà Nẵng - Nghỉ dưỡng 2N1Đ cho 2 người chỉ 775.000đ

Bãi biển đẹp, rừng xanh, núi thẳm, ẩm thực phong phú, cư dân địa phương thân thiện và mến khách…. Vì lẽ đó, ngày càng nhiều khách đường xa đổ về thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng để một lần được trải nghiệm tất cả những điều lý thú ấy.

Đà Nẵng nổi tiếng về du lịch nên không khó để bạn tìm một nơi lưu trú cho hành trình của mình. Nhưng chọn nơi nào là điểm dừng chân lý tưởng, có thể mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái nhất, với dịch vụ thân thiện và giá cả phải chăng để ấn tượng về thành phố biển đẹp trọn vẹn hẳn sẽ khiến bạn không khỏi băn khoăn…
 
 
Khách sạn VIAN tọa lạc tại C1 – C9 Phạm Văn Đồng – với 80 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, chắc chắn giúp du khách có được những ngày lưu trú thật sự thoải mái trong không gian tĩnh lặng, thanh bình, nhẹ nhàng, thân thiện giống như ở nhà mình. Từ ban công các phòng ngủ của khách sạn, quý khách có thể hòa mình cùng không gian sống của những người dân thành phố Đà Nẵng thân thiện và mến khách. Thêm nữa, tất cả các phòng ở khách sạn đều có được hướng nhìn ra sông hoặc biển, điều ấy dễ dàng giúp khách ngắm nhìn những “kì quan” xinh xắn này bất kể thời gian ngày hay đêm.

VIAN-HOTEL-DA-NANG

VIAN-HOTEL-DA-NANG

Phòng Deluxe Ocean View dành cho 2 người với giường nệm êm ái, phòng được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, wifi miễn phí, tivi LCD/Plasma, phòng tắm tiện nghi… mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thật tuyệt vời sau một ngày dài khám phá những địa danh nổi tiếng. Sau những giờ phút nghỉ ngơi, rũ hết mệt mỏi, bụi đường, du khách có thể tận dụng các hoạt động thể thao hoặc thư giãn như tắm hơi, mát xa, bể sục tại khách sạn. Khách sạn kết hợp dịch vụ chuyên nghiệp với các tiện nghi hiện đại để đem đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

VIAN-HOTEL-DA-NANG

VIAN-HOTEL-DA-NANG
 
Chắc chắn không thể bỏ qua ẩm thực khi đến thành phố biển xinh đẹp này. Nhà hàng VIAN tọa lạc tại tầng 12 là nơi lý tưởng mà bạn vừa có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp, đại dương mênh mông và bán đảo Sơn Trà huyền bí, vừa thưởng thức những bữa điểm tâm tự chọn hàng ngày với nhiều món ăn phong phú và hấp dẫn, nhiều món ăn truyền thống mang đậm hương vị Việt Nam, những món ăn Âu và Á cổ điển cho bữa trưa hoặc tối.

VIAN-HOTEL-DA-NANG

VIAN-HOTEL-DA-NANG
 
Điều đặc biệt hơn nữa, khách sạn chỉ cách bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Fosber (Mỹ) bình chọn, chưa đầy 1km; cách cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam - cầu sông Hàn khoảng 500m. Chỉ mất mươi phút tản bộ bạn đã có thể đặt chân lên cây cầu thơ mộng đã trở thành biểu tượng văn hóa độc đáo của thành phố biển. Xa hơn vài bước chân nữa để đến bãi biển nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An...
 
VIAN-HOTEL-DA-NANG

Hãy chọn VIAN Hotel Đà Nẵng làm nơi nghỉ chân để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời bạn nhé!
 
Điểm nổi bật
*Vian Hotel Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, nổi bật với thiết kế sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.
*Khách sạn có quy mô rộng lớn, cao 12 tầng với tất cả 80 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn tương đương 3 sao.
*Từ khách sạn rất dễ dàng để bạn đến với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như: cầu quay Sông Hàn, núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê…
*Dịch vụ tiện nghi: hệ thống điều hòa nhiệt độ, wifi miễn phí, tivi LCD/Plasma....
*Phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo.
*Địa chỉ lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay những chuyến công tác tại thành phố Đà Nẵng.

Trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 3 sao tại Vian Hotel Đà Nẵng với voucher giảm giá hấp dẫn tại nhómMua.