Like Us On Facebook

Du Lịch Sapa 2N3Đ cho 1 Người chỉ 650.000đ

BẠN CÓ BIẾT?

Bạn là một người yêu thích thiên nhiên, thích khám phá và sở hữu những vùng đất mới trong tầm mắt?
Tránh xa chốn đô thị phồn hoa với những tòa nhà cao chọc trời, với những con đường thẳng tắp với nghẹt toàn xe và người… Hãy bỏ cái tấp nập đó ở lại và hòa mình với một không khí hoàn toàn mới mẻ và khác lại ở một vùng đất thần tiên đó chính là một vùng trời bình yên, 1 "đà lạt xứ bắc" - Sapa!

NHÓM MUA & BẠN
Có người nói rằng, SaPa là “Hình ảnh Đà Lạt” thu nhỏ ở miền Bắc. Chìm trong làn mây bồng bềnh, thị trấn SaPa như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Một dáng vẻ trầm mặc, uy nghi pha chút lãng mạn thơ mộng, bạn sẽ tìm thấy tất cả những cảm nhận ấy khi được tận mắt ngắm nhìn SaPa.



DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

Du khách nào một lần ghé thăm SaPa và thưởng thức nét văn hóa ẩm thực của vùng đất trong mây trong núi này sẽ rất khó quên và chắc chắn sẽ tìm đến nếu có dịp quay trở lại chốn bồng lai tiên cảnh thơ mộng này. Một SaPa mù sương sẽ bừng tỉnh trong sắc nắng, với suối Mường Hoa như dải lụa mềm thả hững hờ trên vai thiếu nữ, sự bao la hùng vĩ của nóc nhà Đông Đương với những làn mây trắng phủ quanh năm. Những thửa ruộng bậc thang vàng óng một màu, xoáy những vòng tròn bất tận. Phía bên trái, bản Hồ như một chiếc gương soi của mặt trời, sậm đỏ ráng chiều.
SaPa có núi Hàm Rồng ở sát ngay thị trấn, bất kỳ du khách nào cũng có thể lên đó để ngắm toàn cảnh thị trấn, thung lũng Mường Hoa, SaPả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa, ở đây du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất. SaPa còn có Nhà thờ cổ ở ngay trung tâm thị trấn, đi ngược về hướng đông bắc trên đường đi tới động Tả Phìn có một tu viện được xây gần toàn như bằng đá tại một sườn đồi quang đãng, thoáng mát.

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

Có lẽ ai ở miền xuôi lên Lào Cai cũng phải ghé qua cửa khẩu Lào Cai sang thăm Hà Khẩu ít nhất một lần. Tuy là một thị trấn của huyện Hà Khẩu thuộc châu Hồng Hà nhưng Hà Khẩu từ lâu so với Lào cai đã là thành phố lớn sầm uất. Tại đây du khách có thể thăm thú, mua sắm hàng tiêu dùng, thưởng thức món ăn Trung Hoa, hoặc chữa bệnh ở các bệnh viện với giá rẻ và phục vụ tốt. Du lịch khám phá SaPa - trong rất nhiều ấn tượng mà du khách khi rời xa thị trấn xinh đẹp trong mây không thể quên - đó là cá Hồi nướng, thịt lợn cắp nách quay, thịt lợn hun khói, nấm hương tươi xào thịt….

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

Thưởng thức đồ nướng SaPa vào ban đêm, trong cái rét tê tê của phố núi, ngồi vây quanh, xoa tay bên chậu than nướng rực hồng, thực khách vừa xuýt xoa nếm những món đồ nướng nóng bỏng, thơm nức, vừa lắng tai nghe những tiếng thì thầm, lao xao cười nói của những du khách thích tản bộ ban đêm. Du khách nào một lần ghé thăm SaPa và thưởng thức nét văn hóa ẩm thực của vùng đất trong mây trong núi này sẽ rất khó quên và chắc chắn sẽ tìm đến nếu có dịp quay trở lại chốn bồng lai tiên cảnh thơ mộng này.

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM

Du lịch khám phá SaPa - trong rất nhiều ấn tượng mà du khách khi rời xa thị trấn xinh đẹp trong mây không thể quên - đó là cá Hồi nướng, thịt lợn cắp nách quay, thịt lợn hun khói, nấm hương tươi xào thịt… Thưởng thức đồ nướng SaPa vào ban đêm, trong cái rét tê tê của phố núi, ngồi vây quanh, xoa tay bên chậu than nướng rực hồng, thực khách vừa xuýt xoa nếm những món đồ nướng nóng bỏng, thơm nức, vừa lắng tai nghe những tiếng thì thầm, lao xao cười nói của những du khách thích tản bộ ban đêm.
Hạnh phúc những khoảng thời gian bên nhau, ấm áp với những cảm xúc và hình ảnh mới tại Sapa. Hãy mang lại cho mình và những người thân, bạn bè những giây phút hạnh phúc ngọt ngào ấy với Tour Du lịch mà Nhóm Mua mang lại cho bạn nhé!
Điểm nổi bật
    Cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn tại Sapa: Cá Hồi nướng, thịt lợn cắp nách quay, thịt lợn hun khói, thịt thăn bò cuốn rau cải nướng, trứng vịt lộn, xiên hạt dẻ nướng, ngô nướng…
    Bạn sẽ được nghỉ ngơi tại Grand View Sapa, Riverside Hotel, Hoàng Hà Hotel –  tiêu chuẩn: 2-3 khách/phòng. Khách sạn đẹp, phòng thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi cho các bạn
    Nhân viên hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình theo suốt hành trình. Nhà tổ chức chuyên nghiệp, chương trình Tour hấp dẫn.

Ưu đãi 34% cho TOUR DU LỊCH SAPA 2 NGÀY 3 ĐÊM. Duy nhất tại Nhóm Mua.