Like Us On Facebook

Allezboo Beach Resort & Spa - Phan Thiết - 2N1Đ cho 2 người chỉ 1.699.000vnđ

THIÊN ĐƯỜNG TUYỆT DIỆU MIỀN NHIỆT ĐỚI

Tọa lạc tại một trong những bờ biển đẹp của Biển Đông, thiên đường sứ nhiệt đới – Mũi Né, khu du lịch Allezboo Beach Resort & Spa sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong hành trình của bạn.
Allezboo Beach Resort & Spa được đầu tư thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng 4 sao gồm 60 phòng và 2 biệt thự được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp và thiết kế độc đáo. Với một chút giản dị của kiến trúc Việt Nam truyền thống hòa cùng nét đẹp cổ xưa của Pháp pha lẫn sự quyến rũ của phong cách Bali mang đến cho Allezboo Beach Resort & Spa vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa giữa khung cảnh thiên nhiên.






Dạo một vòng quanh resort, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Từ những con đường nhỏ lát đá theo phong cách Bali uốn lượn mềm mại, những thảm cỏ xanh mướt và những hàng rào hoa nhỏ li ti xinh đẹp trong khuôn viên resort, những chiếc ghế dài và dù được bố trí gọn gàng dọc theo bờ biển và hồ bơi, đến những vật trang trí nho nhỏ được bày trí khéo léo trong từng căn phòng, tạo nên sự tương phản rõ nét nhưng vô cùng tinh tế. Cả không gian khu nghỉ dưỡng Allezboo như hòa quyện trong quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp dưới ánh nắng vàng rực của biển Phan Thiết.



Nằm ở trung tâm khu nghỉ mát, đối diện với đại dương bao la nhà hàng The Spicy Lobster sẽ mang đến cho bạn một tầm nhìn lý tưởng ra biển. Với sức chứa 100 chỗ ngồi cùng với khu vực sảnh đặt ghế sofa, khu vực sân vườn và quầy bar theo chủ đề ngoài trời cung cấp cho bạn những món ăn và đồ uống hấp dẫn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và hải sản.



Ngoài bãi biển riêng đẹp với cát trắng trải dài, Allezboo còn có hệ thống hồ bơi ngoài trời lớn, tiêu chuẩn với hồ Jacuzzi bên trên. Bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát lạnh vừa thưởng thức những ly cocktail thơm ngon được pha chế tại quầy bar ngay sát hồ bơi. Ngoài ra, bạn còn có thể thư giãn tại Lotus Spa của resort. Một khu massage, chăm sóc sức khỏe nằm trong khuôn viên nhỏ nhắn, yên tĩnh được bao quanh bởi vườn hoa đầy màu sắc, Lotus Spa mang đậm kiến trúc của nhà Việt truyền thống. Spa cung cấp nhiều phương pháp trị liệu đặc trưng như massage Thái, massage chân, massage toàn thân, massage Việt, tắm hơi, chăm sóc sắc đẹp… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.



Để kỳ nghỉ của quý du khách ở khu nghỉ mát Allezboo luôn là một khoảng thời gian đáng nhớ, khách sạn còn có một số dịch vụ giải trí khác như: tour đi tham quan Đồi Cát, tham quan các di tích lịch sử, cho thuê xe đạp và dịch vụ vận chuyển, hồ bơi lớn tiêu chuẩn với hồ Jacuzzi bên trên, các buổi tiệc trên hồ bơi nhìn ra biển, các hoạt động giải trí về đêm, đốt lửa trại, tiệc nướng Barbecue trên bãi biển, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển… sân Golf 18 lỗ gần khu nghỉ mát chỉ mất một khoảng cách đi bộ…

Hãy đến với Allezboo Beach Resort & Spa để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại thiên đường tuyệt diệu của miền nhiệt đới!

Điểm nổi bật
    Allezboo Beach Resort & Spa là thiên đường tuyệt diệu của miền nhiệt đới, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách khi đến với Mũi Né.
    Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theop phong cách Pháp cổ điển, sang trọng nhưng xen vào đó là một chút nét văn hóa của người Việt Nam với những mái tranh…mang đến cho du khách cảm giác yên tĩnh, gẫn gũi với thiên nhiên.
    Allezboo Resort được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, bao gồm 2 Villa, 60 phòng khách cao cấp trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại.
    Nhà hàng có sức chứa khoảng 100 khách với khuôn viên mở và quầy bar, sẵn sàng phục vụ các món A La Carte, Việt Nam, Âu, Á…
    Dịch vụ đa dạng: hồ bơi riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng họp, spa…
    Đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, nhiệt tình.
    Bao gồm bữa ăn sáng buffet và set menu trưa hoặc tối dành cho 2 người tại nhà hàng của Resort.
    Giảm 20% dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng -  Bar và Spa.
    Miễn phí các dịch vụ Wifi, hồ bơi, billidards.
Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường 2N1Đ dành cho 2 người tại Allezboo Beach Resort & Spa tiêu chuẩn 4 sao.