Like Us On Facebook

Thùy Dương Resort Spa Vũng Tàu - 2N1Đ cho 2 người chỉ 695.000đ

NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP TẠI THÙY DƯƠNG RESORT SPA

Nằm tựa mình vào dãy núi Châu Long - Châu Viên hùng vĩ, trước mặt là biển xanh mênh mông, bao quanh là phong cảnh non nước hữu tình, tô điểm thêm là những hàng dương xanh ngắt, những rừng hoa anh đào hồng thắm trên địa phận xã Phước Hải - huyện Đất Đỏ - tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, Thùy Dương Resort Spa hiện lên một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên thơ mộng nơi đây.
 
Đến với Thùy Dương Resort Spa, quý khách sẽ được thả hồn mình về với thiên nhiên và biển cả mênh mông. Ngồi bên cửa sổ của những căn villas, bungalow sát bờ biển ngắm bình minh hoặc nô đùa với sóng biển xanh, thoả sức tắm nắng trên bãi cát vàng mịn trải dài trên 2km bờ biển, thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống của biển cùng với các bữa tiệc mang phong cách thuần Việt.

Hệ thống 115 phòng nghỉ được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ tiện nghi: Điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc, tivi, điện thoại… Ngoài ra, Thùy Dương Resort Spa còn có các phòng hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn hiện đại, có sức chứa từ 20 đến 200 đại biểu, là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo…
 
THÙY DƯƠNG RESORT SPA VŨNG TÀU

THÙY DƯƠNG RESORT SPA VŨNG TÀU

THÙY DƯƠNG RESORT SPA VŨNG TÀU

Là mô hình kết hợp khách sạn với nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe,Thùy Dương Resort Spa còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn của quý khách. Ngâm mình trong hồ bơi, thả hồn theo làn nước trong vắt hay hết mình trên sân tennis cũng là cách để bạn thư giãn hiệu quả, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng. Tại đây, bạn cũng có thể lựa chọn các trò chơi giải trí như: Bi - da, hát karaoke, bóng chuyền bãi biển…
 
THÙY DƯƠNG RESORT SPA VŨNG TÀU

THÙY DƯƠNG RESORT SPA VŨNG TÀU

Với tiềm năng sẵn có mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cùng với sự tận tâm, lòng nhiệt tình, mến khách của đội ngũ nhân viên phục vụ, Thùy Dương Resort Spa đã trở thành điểm đến lý tưởng và thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Điểm nổi bật
    Thùy Dương Resort Spa là mô hình khách sạn kết hợp nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 120km.
    Không gian rộng rãi, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên thơ mộng.
    Phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao.
    Phong phú món ăn đặc sản tươi sống vùng biển mang phong cách thuần Việt.
    Đa dạng dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn: Hồ bơi, sân tennis, bar, bãi biển riêng…
    Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Phục vụ tận tình, chu đáo.
THÙY DƯƠNG RESORT SPA - Điểm dừng chân lý tưởng của du khách Bà Rịa - Vũng Tàu. Phiếu nghỉ dưỡng 2N1Đ dành cho 2 người giảm 49%, ưu đãi chỉ có tại nhómMua.