Like Us On Facebook

Tour Bình Châu - Đèo Nước Ngọt Cty Hải Đăng - 1N cho 1 Người chỉ 450.000đ

Các ngày trong tuần thường phải bận rộn với công việc khiến bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay đi du lịch. Cuối tuần này, bạn mong muốn sẽ có được một kì nghỉ thật thoải mái và thú vị để xóa tan đi mọi mệt nhọc và lấy lại năng lượng cho một tuần với nhiều khởi đầu mới suôn sẻ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến tham quan du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu, khám phá Đèo Nước Ngọt và thưởng thức BBQ hải sản cùng Công ty du lịch Hải Đăng, chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi trải nghiệm với nhiều điều thú vị!



 
Công ty du lịch Hải Đăng với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công các tour du lịch nghỉ dưỡng với giá cả phải chăng cùng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, thân thiện sẽ mang lại cho bạn những giây phút tận hưởng một kì nghỉ thoải mái, an lành tại Suối Nước Nóng Bình Châu.



Được thiên nhiên ưu đãi, Bà Rịa – Vũng Tàu với 11.000 ha rừng nguyên sinh và hơn 30km bãi biển trải dài sát bên khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu là điểm đến du lịch lý tưởng vào những dịp cuối tuần, nghỉ lễ, tết. Hai điểm đến lý tưởng với nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn như: tắm bùn khoáng, tắm nước khoáng nóng, suối ngâm chân, luộc trứng gà, tắm biển…





Suối khoáng nóng Bình Châu đã được xếp hạng 4 sao và được Tổ chức Du lịch thế giới (WTO) đưa vào danh mục 65 điểm của 47 quốc gia phát triển du lịch sinh thái bền vững trên toàn cầu. Các nhà khoa học Việt Nam và quốc tế đã nghiên cứu đánh giá suối khoáng nóng Bình Châu với 70 điểm phun lộ thiên có nhiệt độ từ 45 độ C đến 82 độ C với nguồn nước vô tận và quý hiếm để phục vụ cho sức khỏe con người.  Suối khoáng nóng Bình Châu đã được các nhà khoa học công nhận bởi nguồn nước rất có giá trị trong việc chữa trị phục hồi sức khoẻ. Ðiều hấp dẫn, thú vị là tại khu vực nước nóng này có rừng tràm vẫn xanh tươi, một loại cỏ rễ chùm, lá cứng vẫn sống cùng năm tháng tạo thêm vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên. Ðây là điểm du lịch rất hấp dẫn đối với những ai yêu thiên nhiên và muốn đi du lịch kết hợp với nghỉ ngơi và chữa bệnh.



LỊCH TRÌNH TOUR THAM QUAN DU LỊCH SUỐI NƯỚC NÓNG BÌNH CHÂU – KHÁM PHÁ ĐÈO NƯỚC NGỌT – THƯỞNG THỨC BBQ HẢI SẢN (1 NGÀY)
Điểm đón khách :

05h30: Đón khách tại Công viên Bàu Cát, 141 Đồng Đen, P11, Quận Tân Bình – Có điểm gửi xe

06h00: Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

06h15: Đón khách tại Cây xăng Comeco, Ngã 4 Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh

Không ồn ào như Sài Gòn, đến Long Hải, người ta có cảm giác bình yên, dễ chịu thoáng đãng... Bên là biển xanh ngăn ngắt, này là núi to núi nhỏ, này là chùa chiền thanh tịnh... Du khách vừa có cảm giác thân quen, vừa mơ hồ lạ lẫm, cho dù đã đến nhiều lần vẫn cứ muốn trở lại lần nữa.

Buổi sáng : TPHCM - BÌNH CHÂU

06h00: Buổi sáng, khởi hành tại điểm hẹn, xe đưa du khách đi Bình Châu

07h30: Đoàn dùng điểm tâm tại Nhà Hàng. Tiếp tục khởi hành đi BÌNH CHÂU

- Đến Bình Châu, Quý khách đi tham quan một vòng Khu du lịch sinh thái Bình Châu.

- Đến hồ Suối Mơ, hồ Quê Hương, Quý khách tắm nước khoáng nóng và tắm tinh bùn khoáng

- Đến suối Hà Nội - Huế - Sài Gòn, Quý khách ngâm chân dưới dòng nước khoáng nóng 370 độ C, có tác dụng làm mịn da, giảm các bệnh về hệ thần kinh, ngoài da, phong thấp, đổ mồ hôi tay chân.

- Đoàn ghé tham quan khu Giếng Trời, Quý khách tự luộc trứng gà bằng nước khoáng 820 độ C, dùng trứng chín lòng đào, thơm ngon, bổ dưỡng.





Buổi trưa:

11h00: Đoàn tiếp tục đi ngang qua và ngắm cảnh khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, sau đó đi ĐÈO NƯỚC NGỌT

12h00: Dùng buổi tiệc BBQ hải sản với các món ăn vừa mới được nướng nóng hổi, nước uống trái cây giải nhiệt và tráng miệng với trái cây tươi ngon

Đoàn tham quan Đèo nước ngọt. Một bãi biển yên tĩnh dành cho du khách yêu biển nhưng không thích ồn ào. Nơi đây núi đá vươn ra biển thách thức cùng với sóng tạo nên phong cảnh vừa nên thơ vừa hùng vĩ.

Phía bên kia đèo Nước Ngọt là rừng hoa anh đào. Mỗi khi xuân về, từ trên đèo Nước Ngọt nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước màu tím trắng của anh đào, màu xanh của rừng và biển Long Hải.

Quý khách nghỉ ngơi tại ghế dù, tắm biển thỏa thích – Mua hải sản giá tươi ngon giá cực rẻ của ngư dân kéo lưới từ biển về.







15h00: Đoàn khởi hành trở về HCM. Trên đường về ghé Siêu Thị Hải Sản hoặc trại Bò Sữa Long Thành mua đặc sản.

18h00: Đến HCM, kết thúc chương trình, chia tay và chào tạm biệt quý khách.

Điểm nổi bật
    Tour tham quan Suối Nước Nóng Bình Châu 1 ngày dành cho 1 người hấp dẫn.
    Xe du lịch đời mới 45 chỗ được trang bị đầy đủ máy lạnh, tivi, ghế bật,… đưa đón khách tham quan theo chương trình.
    Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình (Tắm nước ngọt, ghế dù tại Đào Nước Ngọt; tham quan du lịch Bình Châu).
    Thưởng thức BBQ hải sản gồm nhiều món: Tôm nướng muối ớt; Cá nướng; Mực nướng xiên; Ốc móng tay xào tỏi; Nghêu xào lá quế; Cơm chiên; Rau xào tỏi; Canh chua cá; Canh cải thịt bằm; Thịt gà ram mặn; Cá kho; Bánh hỏi + Chả giò; Nước mía lau; Nước chanh; Dưa hấu; Thơm; Nước lọc.
    Bảo hiểm du lịch đầy đủ.
    Hướng dẫn viên thuyết minh nhiệt tình, vui vẻ phục vụ suốt tuyến.
    Công ty du lịch Hải Đăng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức thành công các tour du lịch nghỉ dưỡng với giá cả phải chăng.


Du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu, khám phá Đèo Nước Ngọt và thưởng thức BBQ hải sản thơm ngon. Giá giảm đặc biệt.